Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 40230

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 996999

Trang nhất » Tin Tức » Tư liệu » Sáng kiến kinh nghiệm

Chào mừng các bạn đến với Website trường Tiểu học và THCS Nguyễn Hữu Cảnh

MỘT SỐ KINH NGHIỆM DẠY TIẾT “SPEAK AND LISTEN” TIẾNG ANH LỚP 9 CÓ HIỆU QUẢ

trong chương trình cải cách. Quan điểm cơ bản nhất về phương pháp mới là làm sao phát huy được tính tích cực, chủ động của học sinh và tạo điều kiện tối ưu cho học sinh rèn luyện, phát triển và nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ vào mục đích giao tiếp chứ không phải việc cung cấp kiến thức ngôn ngữ thuần tuý.Với quan điểm này, các thủ thuật và hoạt động trên lớp học cũng đã được thay đổi và phát triển đa dạng. Chính vì thế người dạy cần nắm bắt những nguyên tắc cơ bản của phương pháp mới, tìm hiểu các thủ thuật và hoạt động dạy học theo quan điểm giao tiếp sao cho có thể áp dụng được một cách uyển chuyển, phù hợp và có hiệu quả.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIẢNG DẠY PHÂN MÔN THƯỜNG THỨC MĨ THUẬT

- Trong môn học Mĩ thuật, đây là một môn năng khiếu, đòi hỏi các em phải có tính sáng tạo, độc lập trong học tập. Vì thế, làm thế nào để các em chủ động trong học tập là điều mà những giáo viên như tôi luôn trăn trở. - Tôi suy nghĩ, nghiên cứu để viết sáng kiến kinh nghiệm này với mục đích tìm ra một số giải pháp tốt nhất góp phần nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Đó là lý do tôi viết sáng kiến Ứng dụng Công nghệ thông tin trong giảng dạy phân môn Thường thức mĩ thuật.

ĐỔI MỚI TIẾN TRÌNH THỰC HIỆN TIẾT BÀI VIẾT TẬP LÀM VĂN BẬC THCS

-Môn ngữ văn - phân môn tập làm văn là môn học được tích hợp giữa hai phân môn: văn bản và tiếng Việt, có vị trí quan trọng trong việc rèn luyện khả năng tiếp nhận, tư duy, sáng tạo của học sinh trong quá trình tạo lập văn bản. Mọi vấn đề của đời sống có được thể hiện rõ ràng, nhất quán, mạch lạc và lôgic hay không điều này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tạo lập văn bản của người viết. Vậy để viết được một vấn đề nào đó thành văn bản hoàn chỉnh thì đòi hỏi người viết cần xác định đúng nội dung, mục đích, yêu cầu, trong đó khâu xác định hình thức để trình bày là không kém phần quan trọn

Sáng kiến kinh nghiệm Toán  (QUY TRÌNH ĐỂ GIẢI MỘT BÀI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP PHƯƠNG TRÌNH (HỆ PHƯƠNG TRÌNH))

Sáng kiến kinh nghiệm Toán (QUY TRÌNH ĐỂ GIẢI MỘT BÀI TOÁN BẰNG CÁCH LẬP PHƯƠNG TRÌNH (HỆ PHƯƠNG TRÌNH))

I/ Lý do chọn đề tài: Toán học ra đời gắn liền với con người, với lịch sử phát triển và cuộc sống xã hội loài người nói chung, con người nói riêng. Nó có lí luận thực tiễn lớn lao và quan trọng như đồng chí Phạm Văn Đồng đã nói: “Toán học là môn thể thao của trí tuệ nó giúp cho chúng ta rèn luyện tính thông minh và sáng tạo”.

 
Tìm kiếm:

Hỗ trợ online


Mai Hữu San

Lê Thanh Tùng

Đăng kí thành viên

Thăm dò ý kiến

Học sinh trường TH, THCS Nguyễn Hữu Cảnh tự học, hệ thống lại kiến thức như thế nào để ôn thi có hiệu quả?

Ghi thành dàn bài theo phương pháp sơ đồ tư duy

Nhẩm trong óc ít nhất 3 lần

Tự hình dung và ghi ra giấy

Tất cả các ý trên

Hình ảnh hoạt động

Liên kết

Vnedu.vn
Phòng GD&ĐT Xuân Lộc
Giao duc TH Dong Nai
Bộ giáo dục và đào tạo
Giao duc
Sở GD-ĐT Đồng Nai
av
toán

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ NGUYỄN HỮU CẢNH                                         
Địa chỉ: Xã Xuân Thành - Huyện Xuân Lộc - Tỉnh Đồng Nai                            
Điện thoại: 0618.680.865 /Email: thcsnguyenhuucanh@xuanloc.net 
Trường THCS Nguyễn Hữu Cảnh giữ bản quyền nội dung trên website này
Chỉ đạo nội dung:
Mai Hữu San. Design by:  BBA